Gaming, Đấu trường chân lý

Đội Hình Pentakill Karthus DTCL Mùa 10

TFT hay DTCL (Đấu Trường Chân Lý) Mùa 10 đã chính thức ra mắt với rất nhiều tộc hệ, con tướng, trang bị và cả cơ chế mới. Karthus dtcl mùa 10 là 1 con tướng 4 vàng mang 2 tộc hệ rất mạnh là Pentakill và Đao Phủ. Vậy nên build đội hình như thế nào với con tướng này? Nếu như anh em đang có câu hỏi đó thì hãy để mình giới thiệu cho anh em đội hình Pentakill Karthus DTCL Mùa 10. Cùng mình tìm hiểu xem đội hình này có điểm gì mạnh và đặc biệt nhé.

Đội Hình Pentakill Karthus DTCL Mùa 10

Tổng Quan Đội Hình Pentakill Karthus:

Tướng

Kayn (5 vàng), Yorick (5 vàng), Illaoi (5 vàng), Karthus (4 vàng), Viego (4 vàng), Mordekaiser (3 vàng), Gnar (2 vàng), Kayle (2 vàng), Olaf (1 vàng).

Điểm mạnh

Công thủ toàn diện, 7 Pentakill sẽ giúp Karthus cũng như là Viego, Yorick có thêm nhiều sát thương mỗi khi tiêu diệt kẻ địch .

Điểm yếu

Cần phải biết giữ máu cũng như lợi tức để lên cấp tìm kiếm những con tướng cần thiết cho đội hình vì đội hình này yêu cầu khá nhiều tướng nhiều vàng.

Ở giai đoạn đầu trận đấu thì anh em có thể sử dụng Vex cùng khung đội hình Emo Đao Phủ để giữ máu ở giai đoạn này. Ghép luôn những trang bị cần thiết cho Karthus và để cho Vex cầm tạm. Anh em hãy tích lợi tức để lên cấp độ 7 để chuyển sang khung đội hình Pentakill cũng như là tìm kiếm Karthus. Sau khi anh em đã sở hữu Karthus hay may mắn hơn là Karthus 2 sao qua cơ chế Siêu Sao thì anh em hãy chuyển lại lượng trang bị mà Vex cầm tạm qua cho Karthus.

Ở cấp độ 8, anh em hãy roll để tìm kiếm Viego và Yorick để kích hoạt mốc 7 Pentakill. Chuyển những món trang bị chống chịu của Zac qua Illaoi nếu như anh em đã sở hữu con tướng ấy. Nếu như anh em thấy đội hình của anh em đã ổn định thì hãy tích lại lợi tức để lên cấp độ 9 hoàn thiện đội hình.

Ở cấp độ 9, anh em hãy thêm Kayn vào là anh em đã hoàn chỉnh đội hình hoặc nếu anh em cảm thấy không cần thiết thì anh em có thể thay bằng Sona đều được nhé.

Những Trang Bị Cần Thiết Cho Đội Hình Pentakill Karthus:

Karthus

gang bao thach dtcl Găng Bảo Thạch, ngon giao Shojin dtcl Ngọn Giáo Shojin, diet khong lo item dtcl Diệt Khổng Lồ.

Viego

quyen nang khong lo item lien minh dtcl Quyền Năng Khổng Lồ, huyet kiem item lien minh dtcl Huyết Kiếm, mong vuot Sterak tft item Móng Vuốt Sterak.

Illaoi

Đồ tank tùy biến theo trận đấu.

Đó là tất cả thông tin về cách build cũng như là cách chơi của Đội Hình Pentakill Karthus DTCL Mùa 10, anh em cảm thấy Karthus ở Đấu Trường Chân Lý mùa mới này như thế nào? Để lại ý kiến của anh em dưới phần bình luận cho mình biết nhé. Ngoài ra mình sẽ còn cập nhật thêm nhiều đội hình Đấu Trường Chân Lý khác nữa nên anh em hãy đón chờ nhé. Và cảm ơn tất cả các anh em đã dành thời gian ra để đọc bài viết này, chúc tất cả các anh em chơi game cũng như có 1 ngày thật vui vẻ.

Tham Khảo Thêm Thông Tin Cũng Như Những Đội Hình Đấu Trường Chân Lý Khác tại đây.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *