Gaming, Đấu trường chân lý

Đội Hình K/DA Thuật Sư Ahri DTCL Mùa 10

TFT hay DTCL (Đấu Trường Chân Lý) Mùa 10 đã chính thức ra mắt với rất nhiều tộc hệ, con tướng, trang bị và cả cơ chế mới. Ahri dtcl mùa 10 là 1 con tướng 4 vàng mang 2 tộc hệ rất mạnh là Thuật Sư và K/DA. Vậy nên build đội hình như thế nào với cô nàng này? Nếu như anh em đang có câu hỏi đó thì hãy để mình giới thiệu cho anh em đội hình K/DA Thuật Sư Ahri DTCL Mùa 10. Cùng mình tìm hiểu xem đội hình này có điểm gì mạnh và đặc biệt nhé.

Đội Hình KDA Thuật Sư Ahri DTCL Mùa 10

Tổng Quan Đội Hình K/DA Thuật Sư Ahri DTCL Mùa 10:

Tướng

Sona (5 vàng), Illaoi (5 vàng), Ahri (4 vàng), Akali (4 vàng), Ekko (3 vàng), Neeko (3 vàng), Seraphine (2 vàng), Lillia (1 vàng), Kennen (1 vàng).

Điểm mạnh

Công thủ toàn diện, 5 K/DA và 5 Thuật Sư giúp Ahri sở hữu thêm nhiều sát thương.

Điểm yếu

Cần phải biết giữ máu cũng như lợi tức để lên cấp tìm kiếm những con tướng cần thiết cho đội hình.

Ở giai đoạn đầu trận đấu, anh em có thể sử dụng Seraphine để giữ máu cũng như ghép luôn những trang bị cần thiết của Ahri cho Seraphine cầm tạm còn con tướng cầm trang bị chống chịu ở giai đoạn này anh em có thể sử dụng là Garen hoặc Ekko. Tích lợi tức để lên cấp độ 7, nếu anh em sở hữu Ahri thì có thể chuyển lại những món trang bị cần thiết trước đó cho Ahri cũng như là những món trang bị chống chịu cho Blitcrank.

Ở cấp độ 8, anh em hãy roll để nâng Akali, Blitzcrank lên 2 sao cũng như thêm Illaoi vào đội hình để tăng thêm lượng chống chịu. Anh em đừng nên chuyển lại lượng trang bị mà Blitzcrank đang cầm cho Illaoi nếu như Blitzcrank anh em đang sở hữu là 2 sao. Nếu như anh em đang sở hữu nhiều trang bị sát thương vật lý thì anh em có thể gắn nó cho Akali luôn để phụ thêm sát thương.

Ở cấp độ 9, anh em hãy roll để tìm kiếm cũng như là nâng cấp Sona và Illaoi lên 2 sao. Chuyển lại những món trang bị chống chịu lại cho Illaoi và nếu như anh em còn dư những món trang bị phù hợp với Sona thì anh em cũng có thể gắn vô. Sona trong đội hình này thì anh em nên ưu tiên chọn hồi phục nhé hoặc anh em có thể chọn sát thương nếu như Sona sở hữu những món trang bị sát thương phép tốt.

Trang Bị Cần Thiết Cho Đội Hình K/DA Thuật Sư Ahri DTCL Mùa 10:

Ahri

gang bao thach dtcl Găng Bảo Thạch, diet khong lo item dtcl Diệt Khổng Lồ, bua xanh dtcl Bùa Xanh.

Akali/ Sona

dao dien dtcl Dao Điện, ngon giao Shojin dtcl Ngọn Giáo Shojin, Archangel's Staff Quyền Trượng Đại Thiên Sứ.

Illaoi

Đồ tank tùy biến theo trận đấu.

Đó là tất cả thông tin về cách build cũng như là cách chơi của Đội Hình K/Da Thuật Sư Ahri DTCL Mùa 10, anh em cảm thấy cô nàng Ahri ở Đấu Trường Chân Lý mùa mới này như thế nào? Để lại ý kiến của anh em dưới phần bình luận cho mình biết nhé. Ngoài ra mình sẽ còn cập nhật thêm nhiều đội hình Đấu Trường Chân Lý khác nữa nên anh em hãy đón chờ nhé. Và cảm ơn tất cả các anh em đã dành thời gian ra để đọc bài viết này, chúc tất cả các anh em chơi game cũng như có 1 ngày thật vui vẻ.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *