Gaming, Liên minh huyền thoại

Cửa Hàng Tinh Hoa Lam LOL Tháng 12 Năm 2023 Này Có Gì Hot?

Cửa hàng Tinh Hoa Lam trong Liên Minh Huyền Thoại (LOL) là 1 cửa hàng được rất nhiều game thủ yêu thích không chỉ vì có thể mua được những đa sắc của những trang phục yêu thích mà còn có thể đổi tinh hoa lam lấy biểu cảm, biểu tượng và nhiều phụ kiện ấn tượng khác nữa. Ngay khi Cửa Hàng mở cửa, gói Tăng Kinh Nghiệm sẽ giảm ngay 50%.

Cửa Hàng Tinh Hoa Lam LOL Tháng 12 Năm 2023 Này Có Gì Đặc Biệt?

Ngay khi Cửa Hàng Tinh Hoa Lam mở cửa, bạn sẽ có thể sắm ngay cho mình những sản phẩm hấp dẫn sau.

Sản phẩmGiá Tinh Hoa Lam
Đa sắc
(ngoại trừ các đa sắc Giới hạn/Di sản/Mùa giải)
2000 THL
Hộp Biểu Tượng Tướng Tí Nị Kỳ Bí2500 THL
Biểu Tượng Poro Mũ Baron4000 THL
Mẫu Mắt Tinh Hoa Lam Giới Hạn6000 THL

Biểu cảm Tại Sao?

25000 THL
Biểu cảm Mưa Đi Mưa Đi50000 THL
Biểu cảm Túi Tiền75000 THL
Trang phục Warwick Urf150000 THL
Cờ Hiệu Tinh Hoa Lam250000 THL

Warwick URF chắc chắn là 1 trang phục không thể thiếu trong Cửa Hàng Tinh Hoa Lam với mức giá 150000 Tinh Hoa Lam, nếu anh em có đủ Tinh Hoa Lam thì anh em có thể mua sưu tầm.

Hộp Biểu Tượng Tướng Tí Nị Kỳ Bí theo các vùng đất , khu vực trong Runeterra cũng sẽ được mở bán với mức giá 2500 Tinh Hoa Lam. Nếu bạn mua một bộ với biểu tượng mà bạn đã có trước đó thì biểu tượng trùng lặp đó sẽ được đưa đến Chế tạo Hextech và bạn có thể phân tách chúng để nhận lại Tinh Hoa Lam.

Biểu cảm và Mẫu mắt Nhà Sưu Tập Tinh Hoa cũng sẽ được bán lại cho những người chơi chưa sở hữu trong Cửa Hàng Tinh Hoa Lam lần này.

Và đặc biệt nhất trong Cửa Hàng Tinh Hoa Lam lần này là Cờ Hiệu Tinh Hoa Lam khá đẹp và bắt mắt được bán với mức giá 250000 Tinh Hoa Lam.

Đa sắc bán thay đổi tùy theo thời gian trong năm. Cửa hàng Tinh Hoa Lam cuối mùa giải sẽ có đa sắc từ tháng 01 đến tháng 06, còn Cửa hàng Tinh Hoa Lam giữa mùa giải sẽ có đa sắc từ tháng 06 đến tháng 12. Ngoài những đa sắc Ngọc Lục Bảo và biểu cảm với mức giá là 10000 Tinh Hoa Lam thì còn rất nhiều đa sắc khác được bán với mức giá là 2000 Tinh Hoa Lam.

Ngoài ra thì Cửa Hàng Cá Nhân cũng sẽ trở lại trong đợt này, thông qua lịch sử chơi của bạn trong vòng 6 tháng vừa qua để so sánh bạn với những người chơi khác có lịch sử tương tự, rồi tạo ra những ưu đãi mà hệ thống nghĩ rằng bạn sẽ thích. Ngoài ra, bot không chỉ xem xét những tướng bạn chơi nhiều nhất. Do đó, trang phục được giảm giá trong Cửa Hàng Cá Nhân của bạn sẽ không giới hạn trong số những tướng mà bạn hay chơi.

Và đó là tất cả thông tin về Cửa Hàng Tinh Hoa Lam tháng 12 năm 2023 này trong Liên Minh Huyền Thoại. Cảm ơn tất cả các bạn đã dành thời gian ra để đọc bài viết này, chúc tất cả các bạn có 1 ngày thật vui vẻ.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *