Mobile

Bản Render Samsung Galaxy S25 Ultra Được Tipster Chia Sẻ Cho Thấy Một Flagship Có Nhiều Góc Bo Tròn Hơn Trước Cùng Với Viền Siêu Mỏng

Samsung được đồn là đang thử nghiệm nguyên bản 4 bản thiết kế của Galaxy S25 Ultra

Galaxy S25 Ultra Được Bo tròn Hơn Giúp Việc Cầm Nắm Thoải Mái Hơn

Thiết kế hộp có thể trông sắc nét và nguyên sơ đối với một số người, nhưng nó cũng có thể gây vướng víu khi sử dụng, do các góc nhọn, các nhà sản xuất thường sử dụng cách tiếp cận này để cắt giảm chi phí sản xuất vì mất nhiều thời gian hơn để tạo ra một máy có các góc bo tròn so với máy có góc cạnh hơn. Tuy nhiên, Ice Universe đã chia sẻ một bản kết xuất mới của Galaxy S25 Ultra, nêu rằng chiếc flapship này sẽ loại bỏ các góc sắc nét đó chuyển sang góc bo tròn.

Mặc dù samsung có thể tốn kém khi sản xuất hàng loạt khung máy này, nhưng thiết kế này cón nhiều lợi ích. Các góc (có cạnh) sẽ không gây đau khi bạn cất Galaxy S25 Ultra trong túi hoặc không làm đau khi vô tình va vào các góc trên tay hoặc trên ngón tay. Về mặt thẩm mỹ, mẫu máy cao cấp của samsung có thể trông giống hệt iPhone 16 Pro Max sắp ra mắt, nhưng việc tích hợp S-Pen có thể bổ sung thêm một số chức năng.

Người đưa tin trước đó đã đề cập rằng Galaxy S25 Ultra có thiết kế tương tự như Galaxy Note 7 và sẽ mỏng hơn Galaxy S24 Ultra. Rất may, thiết bị sẽ gắn với khung máy bằng titan.

Nguồn: Wccftech

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *