Máy Tính PC

MSI Sẽ Trang Bị Đầu Nối 8 Chân Chuyên Dụng Trên Tất Cả Các Mainboard X870E Cho GPU NVIDIA RTX 50 Series

MSI đã trang bị đầu nối nguồn 8 chân chuyên dụng trên tất cả các bo mạch chủ X870E của mình, bổ sung cho GPU NVIDIA RTX 50 thế hệ tiếp theo.

MSI Muốn Khe PCle Có Sức Mạnh Không Giới Hạn Thông Qua Sử Dụng Đầu Nối 8 Chân Chuyên Dụng

Trong Gamescom 2024, MSI đã giới thiệu thiết kế MPG X870E Carbon WIFI sắp ra mắt của mình, đây là bo mạch chủ cao cấp có nhiều tính năng tuyệt vời như cung cấp VRM 20 pha và nhiều cổng IO bao gồm USB4 kép và cổng LAN 2.5/5.0 GbE kép. Bo mạch chủ này cũng tích hợp khe cắm EZ.

Một tính năng thú vị khác của bo mạch chủ này là tích hợp đầu nối nguồn 8 chân chuyên dụng. Đầu nối này sẽ bổ sung nhu cầu về nguồn điện của các làn Gen5 có trên mainboard.

Nhiều nhà sản xuất bo mạch chủ như MSI và thậm chí cả ASUS sẽ tích hợp các đầu nối nguồn 8 chân chuyên dụng trên bo mạch chủ của họ để mở rộng yêu cầu về nguồn điện của GPU RTX 50 thế hệ tiếp theo của NVIDIA. Không phải là những card này sẽ ngốn nhiều điện năng nhưng việc sử dụng giải pháp đa GPU như hai GPU RTX 40 hoặc RTX 50 sẽ gây áp lực lớn lên các làn PCle đòi hỏi nhiều điện năng hơn thế hệ Gen5 hiện tại.

Như vậy, MSI sẽ bổ sung đầu nối 8 chân chuyên dụng trên tất cả các bo mạch chủ X870E của mình và thậm chí một số thiết kế X870 bao gồm MPG Carbon WIFI, MEG ACE và MEG GODLIKE.

Nguồn: Wcctech

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *