Mobile, Tin tức công nghệ

Dimensity 9400 Được Đồn Đoán Sẽ Có Hiệu Suất Tăng 30% So Với Snapdragon 8 Gen 3 Trong 3DMark

MediaTek đang chuẩn bị công bố Dimensity 9400 vào tháng 10, với việc CEO của công ty cũng thể hiện sự tự tin to lớn vào khả năng của chipset hàng đầu này.

Dimensity 9400 Tiêu Thụ Điện Năng Ấn Tượng

Một phần lý do tại sao Dimensity 9400 có thể hoạt động đặc biệt mà không được người đưa tin Digital Chat Station chỉ ra là chipset được cho là được sản xuất hàng loạt trên quy trình 3nm thế hệ thứ hai của TSMC. Mặc dù việc sử dụng công nghệ này có nghĩa là silicon sẽ đắt hơn để sản xuất so với Dimensity 9300, nhưng tin đồn này rõ ràng nêu bật những lợi thế. 

Cấu hình như vậy có nghĩa là mức tiêu thụ điện năng của Dimesity 9400 sẽ tăng vọt đến mức không thể kiểm soát, nhưng MediaTek rõ ràng đã khắc phục được chipset hàng đầu của mình. Snapdragon 8 gen 4 cũng được cho là sẽ xuất xưởng mà không có bất kì lõi hiệu quả nào, có khả năng giành được lợi thế so với đối thủ cạnh tranh và nhà vô địch sắp tới của MediaTek.

Dimensity 9400 trước đây được đồn đại là có chip lớn nhất cho chipset điện thoại thông minh với 30 tỷ bóng bán dẫn và kích thước 150mm².  Mặc dù cách tiếp cận này tốn kém đối với MediaTek nhưng nó có rất nhiều lợi thế.

Nguồn: Wccftech 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *