Máy Tính PC

AMD Ryzen 9 9950X Đạt Gần 6 GHz Đứng Đầu Bảng Xếp Hạng Hiệu Suất Lõi Đơn

Ryzen 9 9950X là bộ xử lý Zen 5 16 nhân với xung nhip tối đa 5.7 GHz và TDP mặc định là 170W, cao nhất trong số tất cả các SKU của Granite Ridge

AMD Ryzen 9 9950X Gần 6 GHz

AMD đã thông báo hoãn ra mắt Ryzen 9000 do các vấn đề sản xuất chưa được tiết lộ. Công ty có kế hoạch thu hồi các đơn vị đã gửi đến các nhà phân phối và thay thế chúng bằng các đơn vị mới. Không rõ liệu vấn đề này có ảnh hưởng đến hiệu suất hay có bất kì tác động nào đến các đơn vị thậm chí còn sớm hơn hay khộng, chẳng hạn như các mẫu kỹ thuật thường được các nhà sản xuất bo mạch chủ và ép xung.

Có vẻ như ít nhất một mẫu kỹ thuật như vậy đang hoạt động tốt trong biểu đồ Geekbench. Ai đó đã ép xung mẫu 9950X lên 5953 MHz, đạt được điểm số 3700 điểm trong các bài kiểm tra lõi đơn và 26000 điểm trong các bài kiểm tra đa lõi. Những kết quả này cao hơn nhiều so với trước đây.

Cần lưu ý AMD đã ép xung bộ xử lý lên 6.6 và thậm chí là 6.7 GHz. Tuy nhiên điều này liên quan đến nitơ lỏng, không phải ai cũng có đủ khả năng chi trả hoặc có đủ công cụ cần thiết để thực hiện. Ngoài ra thử nghiệm đó tập trung vào Cinebench không phải Geekbench.

Theo biểu đồ từ các nguồn có vẻ như kết quả nhanh hơn so với các báo cáo trước kia.

Nguồn: Videocardz

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *