Máy Tính PC

ISO Windows 11 Dành Cho Máy Tính Sử Dụng Chip Snapdragon Của Qualcomm Sắp Được Ra Mắt

Snapdragon X EliteSnapdragon X Plus cung cấp năng lượng cho nhiều laptop chạy Windows 11, nhưng một rào cản vẫn tồn tại đối với những khách hàng muốn chuyển sang máy chạy ARM để nâng cao hiệu suất và nâng cao thời lượng pin. Rào cản đó là phải đối mặt với hàng tấn phần mềm rác có thể mất nhiều giờ để xóa. Hầu hết thời gian, các chương trình không mong muốn này không chỉ ngốn dung lượng lưu trữ có giá trị mà còn sử dụng hết các tài nguyên CPU và GPU quan trọng vốn có thể được sử dụng hiệu quả. Microsoft sẽ giải quyết những mối lo ngại này và nhiều hơn nữa bằng cách phát hành ISO Windows 11 dành riêng cho laptop chạy chipset Snapdragon.

ISO Windows 11 Sẽ Được Ra Mắt Trong Vài Tuần Tới

Trên trang web của Microsoft, phần công ty cung cấp tệp ISO Windows 11 đã được cập nhật một số thông tin có giá trị cho những người dùng máy tính xách tay sử dụng chipset Snapdragon. Gã khổng lồ phần mềm tuyên bố rằng 'ISO Windows 11 cho thiết bị Arm64 sẽ có sẵn trong những tuần tới', ám chỉ rằng những người muốn bắt đầu cài đặt mới sẽ chỉ phải kiên nhẫn trong vài ngày.

Như đã đề cập ở trên, tiến hành cài đặt Windows 11 sạch có thể mang lại rất nhiều lợi ích, bắt đầu với phần mềm rác không có. Ngoài ra, nhiều máy tính xách tay có nhiều phiên bản trình điều khiển được cài đặt, điều này đã trở thành chuẩn mực của ngành và khi các chương trình này can thiệp lẫn nhau, nó có thể dẫn đến hệ thống không ổn định, sập, sự cố hiệu suất và các vấn đề khác. Cài đặt sạch sẽ giúp bạn có một khởi đầu mới, giảm thiểu đáng kể số lượng các sự cố đã đề cập ở trên mà bạn sẽ gặp phải.

Microsoft chưa tiết lộ kích thước ISO Windows 11 cho máy tính xách tay Snapdragon, nhưng có thông tin cho rằng nó sẽ gần giống với phiên bản x64. Chúng tôi cũng tin rằng quy trình cài đặt hệ điều hành mới sẽ giống hệt nhau, với việc người dùng chuyển Disk Image sang ổ đĩa flash được kết nối và bắt đầu hành trình từ đó. Khi Microsoft chính thức công bố ISO Windows 11.

Nguồn: Wccftech

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *