Máy Tính PC

Intel Đã Sẵn Sàng Cho Lần Thử Nghiệm Thứ Hai Với GPU Chơi Game Mới Với Arc Battlemage Xe2

Intel đã sẵn sàng bước vào thị trường với GPU rời Arc thế hệ thứ 2 có tên mã là Battlemage, sử dụng kiến trúc lõi Xe2.

Battlemage "Xe2" Cho Biết Được Xây Dựng Trên Nền Tảng Này Và Sẽ Còn Tốt Hơn Nữa Với Cấu Hình Lớn Hơn

Trong tập mới nhất của loạt bài "Talking Tech" của Intel, Thomas Petersen hay còn gọi là TAP đã thảo luận về những gì mong đợi từ kiến trúc GPU Xe2 sắp ra mắt, lần đầu tiên xuất hiện trên Lunar Lake SOC và cũng sẽ xuất hiện trên GPU rời dưới dạng Arc Battlemage. Những GPU này sẽ cung cấp hiệu suất tăng đến 50% và có nhiều thay đổi về kiến trúc trong khi sử dụng khuôn khổ phần mềm vững chắc được thiết lập với chip Alchemist.

Công việc trên GPU Battlemage của Intel bắt đầu ngay sau khi nhóm thiết kế hoàn thành kiến trúc Arc Alchemist. Nhóm phần mềm phải làm việc trên Alchemist lâu hơn một chút vì đây là thế hệ đồ họa rời đầu tiên của Intel. Trước đó, công ty chưa thiết lập được hệ sinh thái lớn trong phân khúc DIY vì hầu hết các kiến trúc của công ty đều được tích hợp. phải mất một thời gian nhưng hỗ trợ phần mềm của Alchemist đã kết thúc với cách xử lý "Fine Wine".

Mọi sự chú ý hiện đang đổ dồn vào Arc Battlemage, được hỗ trợ bởi kiến trúc đồ họa Xe2 và mang lại hiệu suất và hiệu quả cao hơn so với thế hệ trước. TAP tuyên bố rằng GPU Battlemage dựa trên Xe2 sẽ có cấu hình lớn hơn.

Những GPU rời này cũng sẽ có hệ thống bộ nhớ nhanh hơn và bộ nhớ đệm lớn hơn và đó là điều đáng mong đợi vì GPU rời ít bị hạn chế về điện năng hơn, dẫn đến xung nhịp và phạm vi điện năng khác nhau. 

Intel dự kiến sẽ giới thiệu card đồ họa Arc Battemage vào cuối năm nay, nhưng chúng ta cần đợi họ dành thời gian hoàn hảo để ra mắt cho cộng đồng game thủ.

Nguồn: Wccftech

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *