Tin tức công nghệ

Intel Tuyên Bố Arc Xe2 Lunar Lake Graphics Là GPU Tốt Nhất Thế Giới

ARC Xe2 Lunar Lake được xây dựng dựa trên GPU Xe2-LPG, là kiến trúc đồ họa thế hệ tiếp theo của Intel được thiết kế cho các hệ thống công suất thấp. Các đồ họa này khác với biến thể HPG rời sắp ra mắt nhưng chúng có hiệu suất và tính năng tương tự, chẳng hạn như hiệu năng tăng lên.

Đồ Họa Intel Arc Xe2 Được Ra Mắt

Nhìn chung Intel tuyên bố rằng đồ họa mới nhanh hơn 31% so với đồ họa Core Ultra 7 thế hệ trước, nhanh hơn 68% so với Snapdragon X1E-84-100 của Qualcomm và nhanh hơn 16% so với Ryzen AI 9 HX 370 của AMD. Theo chú thích, những so sánh này liên quan đến:

  • Intel Core Ultra 9 288V - ASUS ZenBook S14
  • Intel Core Ultra 7 115H - ASUS ZenBook 14
  • Qualcomm Snapdragon X Elite X1E-84-100 - Samsung Galaxy Book4 Edge
  • AMD Ryzen AI 9 HX 370 - ASUS Zenbook S 16

Intel tuyên bố rằng đồ họa mới của họ sẽ mang lại hiệu suất dò tia nhanh nhất trên giải pháp đồ họa tích hợp, với mức cải thiện 30% và đạt mức phần trăm thứ 99 cao hơn 30 FPS trên tất cả các trò chơi được thử nghiệm ở độ phân giải 1080p với mức cài đặt trung bình.

Intel Core Ultra 200V Lunar Lake sẽ cung cấp năng lượng cho các thiết bị cầm tay chơi game sắp ra mắt như MSI Claw 8 AI+. Trong khi các tính năng AI có thể thú vị với một số người, kiến trúc đồ họa được thiết kế riêng cho các hệ thống công suất thấp (17W), có thể là một bước ngoặc cho các thiết bị như vậy.

Nguồn: Videocardz

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *