Mobile

Google Đã Phát Hành Android 15 Cho Tất Cả Điện Thoại Và Máy Tính Bảng Pixel

Google cuối cùng đã phát hành Android 15 cho tất cả điện thoại và máy tính bảng Pixel, và bạn có thể tải xuống và cài đặt bản cập nhật ngay bây giờ thông qua ứng dụng Cài đặt. Bản cập nhật đến sau khi công ty phát hành sáu bản xem trước và bản beta chính và bản cập nhật mang đến những nâng cấp đáng kể cho hỗn hợp mà bạn có thể kiểm tra.

Android 15 hiện đã có sẵn cho tất cả điện thoại và máy tính bảng Pixel

Nếu bạn tình cờ có một thiết bị Pixel, bạn có thể cài đặt Android 15 ngay bây giờ và quá trình cài đặt bản cập nhật khá đơn giản và dễ hiểu. Bản cập nhật đi kèm với một loạt các tính năng mới, chẳng hạn như Không gian riêng tư, Phát hiện trộm cắp, Thiết bị ngoại tuyến và Khóa từ xa, đây chỉ là một số tính năng bổ sung mới. Nếu bạn muốn cài đặt bản cập nhật ngay bây giờ trên các thiết bị tương thích, hãy làm theo hướng dẫn bên dưới.

Bước 1: Đầu tiên, bạn phải khởi chạy ứng dụng Cài đặt trên điện thoại Google Pixel và đi tới Hệ thống.

Bước 2: Bây giờ hãy cuộn xuống và chạm vào Cập nhật phần mềm .

Bước 3: Chạm vào Cập nhật hệ thống và bạn sẽ được đưa đến màn hình cài đặt.

Từ đây, chỉ cần làm theo hướng dẫn trên màn hình để tải xuống và cài đặt bản cập nhật trên điện thoại Pixel của bạn. Bản cập nhật có kích thước khác nhau cho từng thiết bị, có dung lượng hơn 1,5 GB một chút. Android 15 là một bản cập nhật lớn và sẽ làm mới trải nghiệm Android của bạn trên điện thoại mang nhãn hiệu Pixel, đặc biệt là dòng sản phẩm Google Pixel 9. Bản cập nhật cũng sẽ bao gồm một số tính năng AI cho Pixel 9 và các mẫu cũ hơn, mà công ty đã công bố tại sự kiện I/O vào đầu năm nay.

Bản phát hành Android 15 cũng bao gồm rất nhiều thay đổi về mặt hình ảnh, bao gồm giao diện điều chỉnh Âm lượng và khả năng hiển thị tên ứng dụng dài hơn. Có các tiện ích mới để lựa chọn, cùng với các công cụ tùy chỉnh mới để cạnh tranh tốt hơn với iOS 18. Android 15 cũng mang đến một loạt cải tiến cho máy tính bảng và máy tính có thể gập lại. Chúng tôi sẽ đề cập chi tiết về bản nâng cấp, vì vậy hãy nhớ chú ý đến các hướng dẫn chuyên dụng.

Nguồn: Wccfech

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *