Gaming

Cấu Hình Tựa Game EA SPORTS FC 24

  • Xem cấu hình chơi game EA Sports FC 25

EA SPORTS FC 24 là 1 trò chơi thế thao, bóng đá 3D được phát triển bởi EA Canada & EA Romania và được xuất bản bởi Electronic Arts. Xin chào bạn đến với “Trò chơi của Thế giới”: trải nghiệm bóng đá chân thực nhất từ trước đến nay với công nghệ HyperMotionV, PlayStyles được tối ưu hóa bởi Opta và động cơ Frostbite nâng cao trong EA SPORTS FC 24.

Thông Tin Về Trò Chơi EA SPORTS FC 24

EA SPORTS FC 24 mang đến trải nghiệm bóng đá chân thực nhất với hơn 19.000 cầu thủ được cấp phép đầy đủ, 700 đội bóng, 30 giải đấu và hơn 300 đối tác toàn cầu trong Trò chơi của Thế giới. HyperMotionV ghi lại trận đấu theo cách mà nó thực sự diễn ra, sử dụng dữ liệu khối từ hơn 180 trận đấu bóng đá chuyên nghiệp của nam và nữ để tái tạo chuyển động chân thực.

Bóng đá nữ trong Ultimate Team, chào mừng bóng đá nữ vào Ultimate Team và xây dựng đội hình ước mơ từ các giải đấu trên thế giới, bao gồm cả WSL, NWSL, DIF, UWCL, Bundesliga Frauen và Liga F. Lối chơi biểu diễn người chơi theo chiều sâu, thông qua việc diễn giải dữ liệu cầu thủ thực tế từ Opta và các nguồn khác để cung cấp những cải tiến trong gameplay giúp người chơi thi đấu giống như họ trên sân. Động cơ Frostbite đã được cách mạng hóa, mang đến Trò chơi của Thế giới với chi tiết sống động, tồn tại trong từng trận đấu và mang đến trải nghiệm bóng đá chân thực nhất từ trước đến nay.

Tạo và triển khai tầm nhìn chiến thuật riêng của bạn với các tính năng quản lý hiện đại mới trong Manager Career hoặc xây dựng con đường danh tiếng của riêng bạn với các tính năng Player Agent mới trong Player Career. Chơi cùng bạn bè trên các nền tảng khác nhau trong các chế độ 1v1 từ Ultimate Team đến Online Seasons. Ngoài ra, kết nối và cạnh tranh với nhiều bạn bè hơn bao giờ hết thông qua chế độ chơi chung trong Clubs và VOLTA FOOTBALL

Cấu Hình Của Trò Chơi EA SPORTS FC 24

 

Cấu Hình Tối Thiểu

Cấu Hình Đề Nghị

Hệ điều hành

Window 10 64-bitsWindow 10 64-bits

CPU

Intel Core i5-6600K hoặc AMD Ryzen 5 1600Intel Core i7-6700 hoặc AMD Ryzen 7 2700X

RAM

8GB16GB

Card đồ họa (VGA)

NVIDIA GeForce GTX 1050 Ti 4GB hoặc AMD Radeon RX 570 4GBNVIDIA GeForce GTX 3050 hoặc AMD RX 6600 XT

DirectX

1212

Dung lượng bộ nhớ ổ đĩa (SSD/HDD)

100GB còn trống100GB còn trống

Và đó là tất cả thông tin cũng như cấu hình của tựa game EA SPORTS FC 24, trò chơi này sẽ được ra mắt vào ngày 29 tháng 9 năm 2023 này ở trên Steam. Cảm ơn tất cả các bạn đã dành thời gian ra để đọc bài viết này, chúc tất cả các bạn có 1 ngày thật vui vẻ.

Tham khảo một số cấu hình gaming tại Máy Tính Đại Việt

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *